0

Máy hút bụi loại nào sẽ được nhiều người dùng nhất trong năm 2017

Máy hút bụi là công cụ rất hữu ích để làm sạch không gian sống của gia đình, nhất là với các gia đình ở thành phố, hoặc gia đình có trẻ nhỏ. Máy hút bụi cũng là sản phẩm gia dụng mà số lượng mẫu mã, chủng loại, giá thành vô cùng phong phú. Điều nay làm cho việc lựa chọn một chiếc máy hút bụi tốt cho gia đình chưa chắc đã dễ dàng. Bài viết này điện máy Hoàng Liên sẽ cùng bạn tìm hiểu và đánh giá nên mua máy hút bụi loại nào tốt nhất hiện nay – 2017.

Để đánh giá một chiếc máy hút bụi có tốt không cho gia đình bạn, cần phải căn cứ vào khả năng chi trả cũng như điều kiện sử dụng cụ thể. Như thế một chiếc máy hút bụi tốt trong trường hợp này nhưng chưa chắc đã tốt trong trường hợp khác. Trước hết chúng ta hãy cùng tìm hiểu các yếu tố cơ bản để lựa chọn máy hút bụi nào tốt.

Loại máy hút bụi và giá thành

Máy hút bụi thường được chia làm 4 loại dưới đây, việc phân loại này nhằm giúp người mua xác định được loại máy nào phù hợp nhất với gia đình mình.

Máy hút bụi cầm tay

Hay còn gọi là máy hút bụi mini, là loại máy hút bụi gọn nhẹ hay dùng để hút bụi tại các vị trí nhỏ hẹp như góc tủ, giường, cạnh bạn. Loại máy này thường chạy bằng pin, do vậy mà thời gian hút bụi của nó khá hạn chế, không hút được các khu vực rộng.Máy hút bụi cầm tay có giá thành phổ biến khoảng vài trăm nghìn đồng.

Máy hút bụi xe hơi

Đây là mẫu máy hút bụi cầm tay chuyên sử dụng trên xe hơi. Nó có đặc điểm là thiết kế nhỏ gọn, lực hút vừa phải, đầu hút nhọn để có thể hút được các vị trí hẹp.


Máy hút bụi dạng hộp hoặc túi chứa bụi

Đây là loại máy hút bụi thông dụng nhất hiện nay, với cấu tạo gồm có đầu hút được nối với hộp chứa/túi chứa bụi và động cơ bằng một ống dẫn khá dài. Nhờ có thiết kế này mà máy hút bụi dạng hộp chứa khá linh hoạt, có thể hút được ở các vị trí góc cạnh tương đối hẹp.

Máy hút bụi dạng túi chứa có giá thành phổ biến từ 1 đến 3 triệu đồng, còn máy hút bụi dạng hộp chứa (không túi) có giá thành từ 3 triệu đồng trở lên.

Một số điểm so sánh khác giữa máy hút bụi hộp chứa và máy hút bụi dùng túi:
Máy hút có túi thường bền hơn, ít hỏng hóc hơn máy hút bụi hộp
Máy hút bụi hộp thường có công suất hút cao hơn
Máy hút bụi hộp thường gây ồn nhiều hơn máy hút bụi túi
Một số máy hút bụi túi có chức năng tự đóng miệng túi khi tháo, giúp bạn không phải ít bụi
máy hút bụi dạng đứng thông dụng

Máy hút bụi dạng đứng

Là loại máy hút bụi công suất lớn, thường có thểm chổi quay tròn giúp tăng khả năng hút bụi. Loại máy hút bụi này có động cơ được đặt ngay phía trên đầu hút. Máy hút bụi dạng đứng phù hợp với mặt sàn phẳng, diện tích rộng nên nó ít phổ biến tại Việt Nam.
Máy hút bụi tự động

Máy hút bụi tự động là loại máy hút bụi có thể tự vận hành và tự hút bụi, nó chỉ có thể hoạt động với mặt sàn phẳng diện tích không quá lớn.
Máy hút bụi tự động có giá thành khá cao, công suất hút bụi hạn chế nên nó ít phổ biến.
BÀI LIÊN QUAN :

- 3 lý do khiến người dùng chọn mua máy hút bụi hiclean hc 15- Chức năng của các loại máy hút bụi nhà xưởng

- So sánh ưu nhược điểm giữa máy hút bụi có túi và không có túi


Đèn báo bụi

Đây là một chức năng khá phổ biến hiện nay, khi máy hút bụi đã đầy thì đèn báo bụi sẽ báo để bạn biết loại bỏ sạch bụi khỏi hộp/túi bụi. Tính năng này giúp cho bụi không bị dồn ứ trong máy, dễ dẫn tới kẹt, hỏng máy.
Công suất

Ở máy hút bụi tồn tại hai loại công suất là công suất tiêu thụ điện như thông thường và công suất hút. Thông thường hai loại công suất này tỉ lệ thuận với nhau, nhưng đôi khi công suất hút còn phụ thuộc vào cấu trúc thiết kế của máy hút bụi. Máy hút bụi tốt là máy hút bụi có khả năng biến đổi tối đa công suất tiêu thụ điện thành công suất hút bụi.

Lựa chọn máy hút bụi công suất lớn bao nhiêu phụ thuộc khá nhiều vào diện tích mà máy hút bụi sẽ sử dụng. Diện tích mặt sàn rộng thì nên chọn mua máy hút bụi công suất cao để tiết kiệm thời gian.

Lọc bụi

Máy hút bụi tốt còn thể hiện ở khả năng lọc bụi và diệt vi khuẩn. Máy hút bụi với mẫu mã thiết kế đẹp chưa hẳn đã hiệu quả tốt bằng máy hút bụi có khả năng lọc bụi tốt.
Cân nặng, độ ồn
Máy hút bụi hiclean hc 15 nhỏ gọn và độ ồn cực thấp

Các mẫu máy hút bụi ở nước ta thường có khối lượng 1 đến 15KG. Đa số các gia đình đều lựa chọn máy hút bụi có khối lượng 4-8KG, khối lượng mà người già hoặc thiếu niên đều có thể sử dụng được.

Máy hút bụi khi vận hành sẽ phát ra tiếng ồn, lớn hay nhỏ chủ yếu phụ thuộc vào máy hút bụi có tốt hay không.
Bảo hành

Các mẫu máy hút bụi trên thị trường hiện nay thường có thời gian bảo hành là 12 tháng. Đặt mua các loại máy hút bụi có thương hiệu uy tín tại các đơn vị bán lẻ hàng đầu sẽ giúp bạn mua được sản phẩm chính hãng, được cung cấp chế độ bảo hành tốt nhất.
Hãng sản xuất – xuất xứ

Lựa chọn hãng sản xuất máy hút bụi uy tín sẽ giúp bạn tránh việc mua phải hàng kém chất lượng. Dưới đâ chúng tôi đánh giá một số máy hút bụi uy tín nhất hiện nay để bạn có thể lựa chọn.

Quý khách đang có nhu cầu mua máy hút bụi nhưng chưa biết loại nào sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như kinh phí mà mình đưa ra thì đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 09123 70 282 hoặc 0985 6263 07 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn ra chiếc máy ưng ý nhất , bền nhất với giá tốt nhất. 
Điện máy Hoàng Liên rất hân hạnh được phục vụ quý khách. !

0 Comments

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Sửa chữa máy chấm công vân tay, thẻ giấy, thẻ từ giá rẻ All rights reserved. Theme by Cucsieunhan Máy chấm công giá rẻ|Yenphat.vn